Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của DUJO khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

 

1. Chính sách đổi trả của DUJO áp dụng với các trường hợp nào ?

1.1. Phạm vi áp dụng

- Áp dụng 01 lần trong vòng 62 ngày kể từ ngày mua hàng: 

- Áp dụng tại kênh Online (Website/FB) và kho DUJO. Riêng kênh sàn TMĐT sẽ tuân theo chính sách bên sàn TMĐT

1.2. Điều kiện đổi trả:

Áp dụng cho sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, còn nguyên tem mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có)

- Không áp dụng đổi/ trả sản phẩm đồ lót, tất, khăn

- Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi

- Khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

1.3. Bảo hành sản phẩm: Miễn phí sửa chữa và vận chuyển sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất trong vòng 62 ngày kể từ ngày mua

1.4. Trường hợp đổi trả hàng miễn phí

Giao sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất

Giao nhầm hàng, nhầm sản phẩm, màu, size số đã chốt trước đó với khách

Hư hỏng trong quá trình vận chuyển

1.5. Trường hợp đổi trả hàng mất phí

Trong trường khách hàng đã nhận rồi nhưng phát sinh không thích màu, muốn đổi mẫu khác/sản phẩm khác, khách hàng vui lòng hỗ trợ 2 chiều phí vận chuyển đổi hàng tại kho DUJO (phí gửi hàng lại là 30.000 VNĐ)

 

2. Hướng dẫn yêu cầu đổi trả trong 03 bước: 

Bước 1: Lựa chọn kênh bán hàng mà bạn đã mua sản phẩm

Bước 2: Trao đổi với tư vấn viên của DUJO qua kênh chat Zalo OA, Fanpage hoặc gọi tới số 0888833121 và nhận hướng dẫn đổi trả

Bước 3: Ngay khi xác nhận chúng tôi sẽ gởi bạn đơn hàng mới (hoặc lấy đơn hàng về), bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi/trả cho shipper là được.

 

Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp cho trải nghiệm mua sắm online của bạn tại DUJO được an tâm và thuận tiện hơn!

 

DUJO - Gìn giữ sự hài lòng!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng